STU TẠI TRIỂN LÃM NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM 2024

Khoa Design – Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tự hào là nơi đào tạo ra những nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết, với các chuyên ngành thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, thiết kế Tạo dáng sản phẩm và Thiết kế Thời trang. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc kết hợp giữa lý thuyết và trải nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kỹ năng toàn diện để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp hiện nay.

Trân trọng kính mời Quý Thầy cô, Quý Doanh nghiệp, các Nhà thiết kế, các bạn Sinh viên và cựu sinh viên, Quý khách đến tham quan gian hàng của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tại triển lãm VIBE 2024, sự kiện hàng đầu về nội thất và xây dựng Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những sản phẩm mang dấu ấn thiết kế đầy sáng tạo, các tác phẩm xuất sắc của sinh viên Khoa Design và Khoa Kỹ thuật công trình, khám phá những dự án thiết kế ấn tượng và trải nghiệm những ý tưởng sáng tạo mới nhất trong lĩnh vực nội thất và vật liệu. Ghé thăm và cùng chúng tôi chia sẻ niềm đam mê với thiết kế tại gian hàng STU – B51,52.

Triển lãm diễn ra từ ngày 2/10/2024 đến hết ngày 5/10/2024 tại Trung tâm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.