LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA STU VÀ WACOM, STU VÀ REBEL CORPORATION VIETNAM

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ và sự chuyển đổi kỹ thuật số đã mở ra những cơ hội mới và đầy hứa hẹn. Trong bối cảnh này, việc hợp tác giữa các tổ chức giáo dục và các công ty công nghệ đóng vai trò quan trọng để định hình tương lai của giáo dục và đào tạo, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo về Thiết kế.

Điều này được thể hiện rõ qua việc: sáng ngày 07.03.2024, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) vừa ký kết 02 Thỏa thuận Hợp tác (MOU):

  • STU với WACOM (tập đoàn toàn cầu có trụ sở tại Nhật Bản) là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bảng vẽ điện tử và bảng vẽ màn hình tương tác.
  • STU với REBEL CORPORATION VN –  Studio chế tác truyện tranh mạng theo kiểu Hàn Quốc và các nền tảng tiểu thuyết mạng.

Về phía lãnh đạo trường ĐH Công nghệ Sài Gòn có sự hiện diện của PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy cô Khoa Design, về phía doanh nghiệp: Bà Hồ Mai Ngọc – Country Manager, Wacom tại Việt Nam, Ông Choi Sung Rak – Giám đốc điều hành – Rebel Corporation Việt Nam.

Thỏa thuận Hợp tác thúc đẩy sự hiểu biết và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong đào tạo sinh viên ngành Thiết kế công nghiệp tại Khoa Design STU. Các bên cam kết cùng nhau nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ, tạo ra những trải nghiệm học tập tương tác và sáng tạo cho sinh viên, phù hợp với định hướng phát triển của Doanh nghiệp và năng lực thực hành cho SV Design.

Sự hợp tác này không chỉ mang lại những lợi ích lớn cho cả STU – WACOM – REBEL mà còn mở ra một chương mới trong hành trình phát triển giáo dục kỹ thuật và sáng tạo. Mục tiêu chung của hợp tác là nâng cao chất lượng đào tạo của STU, làm cho chương trình học ngành Thiết kế trở nên linh hoạt và thích ứng với những thách thức và cơ hội của thị trường lao động ngày càng đa dạng.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng thông qua sự hợp tác chặt chẽ này, chất lượng đào tạo của STU ngày càng phù hợp hơn với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời sinh viên của STU có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời đại số ngày nay.